วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สุดยอดการมวยผมขั้นเทพ สาวๆห้ามพลาด#

เขียนโดย Unknown ที่ 17:17
แฟชั่นผมมวย สวยอินเทรนด์  ทรงผมก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยปรับเปลี่ยนลุคให้คุณสาวๆ สวยโฉบเฉี่ยวได้หลายแบบ หลายสไตล์ โดยเฉพาะสาวๆ ที่นิยมไว้ผมยาวจะได้เปรียบ เพราะสามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลายรูปแบบ วันนี้ tsgclub ก็มีแบบเกล้าผมมวย เก๋ๆ มาฝากค่ะ






สุดยอดการมวยผมขั้นเทพ สาวๆห้ามพลาด#


 การไว้ผมยาว ทำใหุ้คุณสาวๆ ได้เปรียบกว่าสาวผมสั้น เพราะสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายทรง เช่น ปล่อยสลวยก็สวยเก่ หรือจะถักเปีย  เกล้าผมมวย ซึ่งทรงผมแต่ละแบบแต่ละสไตล์ก็จะทำให้บุคลิกของคุณสาวๆ เปลี่ยนไป เช่้น เป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือสาวที่ดูเคร่งขรึม

แฟชั่นผมมวย  สำหรับคนที่มองว่าการเกล้าผมมวยเป็นทรงผมของคนสูงอายุ หรือเกล้าแล้วจะทำให้ดูสูงอายุ คงต้องปรับเปลี่ยนความคิดกันแล้ว เพราะผมมวยเก๋ๆ   แบบเกล้าสูงไว้ที่กึ่งกลางศีรษะ ช่วยทำให้สาวๆ สวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้ทรงไหนๆ เลยล่ะค่ะ

การเกล้าผมมวย ยังมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบเรียบหรูที่เหมาะกับงานพิธีการ หรือผมมวยที่เกล้าหลวมๆ ปล่อยปลายผมให้ฟูฟ่อง จัดระเบียบผมให้อยู่ทรงด้วยเจล หรือสเปรย์ เหมาะสำหรับงานกลางคืน ที่ทำให้สาวๆ สวยเด่นสดุดตา


คลิป วิธีเกล้าผมเองง่ายๆ






ที่มา : http://www.tsgclub.com/3585


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

งานพิเศษ งานเสริม เสาร์-อาทิตย์ ทำที่บ้านได้ Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos